วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จะซื้อกล้องติดรถยนต์รุ่นไหนดี ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท



มีเพื่อนๆ ถามกันเข้ามาค่อนข้างมากว่า อยากได้กล้องติดรถยนต์ซักตัวหนึ่งเอาไว้ติดรถ บันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆ จะเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์รุ่นไหนดี ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท เพราะว่าต้องการแค่บันทึกเหตุการณ์เวลาจำเป็นเท่านั้น

ซึ่งวันนี้ผมจากที่ได้ทดลองใช้กล้องติดรถยนต์มาหลายรุ่น หลายระดับราคา ก็จะมาแนะนำกล้องติดรถยนต์ราคาประหยุดคุณภาพดีกันนะครับ

สำหรับกล้องติดรถยนต์ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท ไม่รวมหน่วยความจำหรือเมมโมรี่ นี้ก็จะมีด้วยกัน 2 รุ่นได้แก่

กล้องติดรถยนต์รุ่น HD DVR ถือว่าเป็นกล้องติดรถยนต์ราคาประหยัดอย่างแท้จริงเพราะมีราคาเพียง 590 บาทเท่านั้น แต่หากพูดถึงคุณภาพของภาพที่ได้ก็เรียกได้ว่าแย่เข้าขั้น ไม่สามารถมองเห็นป้ายทะเบียนในระยะไกลได้ ต้องรถจ่อตูดเท่านั้นถึงจะสามารถเห็นป้ายทะเบียนได้ แต่รุ่นนี้ก็มีหน้าจอขนาดใหญ่ทำให้สามารถมาดูผ่านจอของกล้องได้ทันที แต่สำหรับผมแล้วยังไม่ใช่ตัวเลือกที่น่าใช้เท่าไหร่นัก

กล้องติดรถยนต์รุ่น C600 ตัวนี้เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มีคุณภาพเกินราคาและหากคุณกำลังมองหากล้องติดรถยนต์ราคาไม่เกิน 1,000 บาทแล้วละก็ แนะนำเป็นรุ่น C600 เลย ถึงแม้จะมีหน้าจอขนาดเล็ก แต่ด้วยคุณสมบัติที่มีมาให้ในตัวเครื่องและคุณภาพของภาพที่ได้แล้วละก็ บอกได้คำเดียวว่าคุ้มที่สุดแล้ว

แน่นอนว่าหากคุณต้องการกล้องติดรถยนต์ในราคาประหยัดซักตัวหนึ่งแล้วละก็ C600  คือกล้องติดรถยนต์ที่เหมาะอย่างยิ่งในราคาที่สุดแสนจะประหยัดได้ตามงบไม่ถึง 1,000 บาท เพราะราคาค่าตัวของกล้องติดรถยนต์รุ่น C600 นี้อยู่ที่ 990 บาทเท่านั้น ได้เงินทอนตั้ง 10 บาท
Share this article

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014 กล้องติดรถยนต์ราคาถูก • All Rights Reserved.
Distributed By Free Blogger Templates | Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top